3 giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu BRGLand

Luôn hướng tới nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, thực hiện cam kết của một chủ đầu tư BĐS uy tín, và cộng hưởng các giá trị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG chính là 3 chân vững chắc của “chiếc kiềng” đang tạo nên thương hiệu BRGLand.

3 giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu BRGLand
Tòa tháp căn hộ BRG Diamond Residence đang thu hút sự quan tâm của người Hà Nội và giới đầu tư sành sỏi

Vì cộng đồng

Trong bài phỏng vấn mới đây, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống” của tập đoàn sẽ được thực hiện xuyên suốt trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) với thương hiệu BRGLand.

Theo Madame Nga, Tập đoàn BRG có thể xây nên hàng nghìn căn hộ, nhưng có những khách hàng cả đời chỉ mua được một căn hộ. Vì vậy, BRGLand luôn đầu tư xây dựng các dự án như xây nhà của chính mình, với tâm huyết và tình yêu từ trái tim để các căn hộ có chất lượng tốt nhất, nhằm mang những giá trị tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Từ đó góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực BĐS.

Điều này được minh chứng ở việc BRGLand luôn đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có vị trí đắc địa, thuận lợi cho sự phát triển của cộng đồng với tiêu chí lấy con người là trung tâm. Cùng với việc lựa chọn các đối tác tư vấn và thiết kế kiến trúc danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore, BRGLand đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế.

Xây dựng nên những công trình chất lượng cao, vững bền với thời gian chính là yếu tố cốt lõi cho thành công của mỗi dự án. Đó cũng là lý do BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như Hòa Bình Corporation và Savills là đối tác trong thi công công trình và dịch vụ vận hành chuyên nghiệp.

3 giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu BRGLand
Phối cảnh Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Cam kết từ BRG

Không chỉ triển khai những dự án BĐS chất lượng cao phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân, Tập đoàn BRG còn nổi bật với vai trò phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của cả một khu vực. Nổi bật là quy hoạch chi tiết hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài – dự án gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG.

Ngược dòng thời gian về hơn 10 năm trước, Tập đoàn BRG đã tự đầu tư kinh phí thuê nhiều tư vấn danh tiếng nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam để hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500 hai bên trục Nhật Tân – Nội Bài có quy mô 2.080ha trên tuyến đường chiều dài khoảng 11,7km.

Vậy động lực nào thúc đẩy một doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư thực hiện bản quy hoạch đồ sộ và tặng cho chính quyền Thành phố Hà Nội? Đó chính là tầm nhìn “Xây dựng đất nước hưng thịnh, phát triển” với tâm huyết cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho Thủ đô của Madame Nga và Tập đoàn BRG để khu vực cửa ngõ của Việt Nam với thế giới trở thành điểm nhấn ấn tượng của bất cứ ai đến với Hà Nội, Việt Nam.

Bản quy hoạch này đã xuất sắc đoạt giải Vàng – giải thưởng cao nhất tại hạng mục đồ án quy hoạch xây dựng của Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia năm 2018. Những đánh giá cao của giới chuyên môn trong ngành là sự bảo chứng cho những bản quy hoạch, những công trình của Tập đoàn BRG, đồng thời là động lực, sự khích lệ để BRG tiếp tục thực hiện cam kết từ một chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực BĐS.

3 giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu BRGLand
BRG Legend là tòa tháp căn hộ hạng sang duy nhất sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng

Cộng hưởng

Tầm nhìn xa cùng tâm huyết cống hiến của Madame Nguyễn Thị Nga và Tập đoàn BRG trong từng dự án luôn được đồng hành cùng những đối tác hàng đầu thế giới nhưng phải đủ tâm, đủ tầm và đặc biệt phải cùng chung tầm nhìn phát triển bền vững không chỉ riêng cho dự án mà cả cộng đồng xung quanh dự án đó. Sumitomo Corporation, một trong những tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản và là một trong số ít các tập đoàn trên thế giới có kinh nghiệm triển khai mô hình Thành phố thông minh thành công chính là đối tác trong liên doanh phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội – Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết kể trên.

Đây không phải là cái đầu tiên mà Tập đoàn BRG hợp tác để có thể đảm bảo những dự án được đưa vào triển khai là những sản phẩm đặc sắc nhất. Trong lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG đã và đang hợp tác với nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới là Nicklaus Design của huyền thoại gôn Jack Nicklaus… Trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG hợp tác với những thương hiệu quản lý khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới như Hilton, Marriott, InterContinental, Four Seasons…

Kế thừa lợi thế sẵn có và cộng hưởng sức mạnh trong hệ sinh thái tập đoàn như tài chính – ngân hàng, sân golf, khách sạn, siêu thị…, BRGLand đang triển khai đa dạng các sản phẩm BĐS từ Thành phố thông minh, khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự trong sân gôn, biệt thự phố, căn hộ cao cấp, đến tòa tháp văn phòng hạng A, trung tâm thương mại… Mỗi dự án đều là tâm huyết kiến tạo nên phong cách sống và giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt.

Có thể điểm ra một số dự án tiêu biểu hiện đang được Tập đoàn BRG triển khai như BRG Legend, BRG Diamond Residence, BRG Tower, BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin… đã giành được sự quan tâm của khách sàng và sự săn đón của giới đầu tư.

Mỗi dự án BĐS của BRGLand đều có những nét riêng đặc sắc, nhưng tựu chung lại, các dự án đều được trau chuốt, tỷ mỉ từng chi tiết theo đúng yêu cầu của một chủ đầu tư kỹ tính – Tập đoàn BRG, luôn mang trong mình tâm huyết: “Mang những giá trị tốt nhất tới cho cộng đồng”.

Theo Tiền phong

Thẻ:,

Bài viết liên quan

0902 166 626