Unique Villas Caraworld Cam Ranh – Siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh

Là dòng sản phẩm độc đáo bậc nhất tại dự án Caraworld Cam Ranh, các căn biệt thự Caraworld Cam Ranh “cách tân Châu Á, đón chờ tương lai” khiến các nhà đầu tư cực kỳ hứng thú. Mang công năng của biệt thự nhưng lại có giao diện nhà liền kề, Unique Villas vừa là điểm đến nghỉ dưỡng thời thượng, vừa là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, là lựa chọn second home lý tưởng cho giới thượng lưu.

Thông tin về Unique Villas Caraworld Cam Ranh

Unique Villas Caraworld Cam Ranh là dòng biệt thự độc đáo nằm trong phân khu Para Sol với thiết kế cách tân mới lạ, công năng biệt thự trong giao diện nhà liền kề chưa từng có trên thị trường.

  • Diện tích đất: 6×18, 6×20
  • Diện tích: 107 – 122m2
  • Số tầng: 2,5 tầng gồm 1 trệt + 2 lầu + sân thượng
  • Tầng trệt: Bể bơi trong nhà, sân vườn ngoài trời
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2 sân vườn ngoài trời
  • Tầng 1: 1 căn hộ độc lập
  • Diện tích sân nhà trước: 30m2
  • Pentstudio tại tầng 2,5
  • Sân vườn & bể sục: 19,4m2
  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài, được hình thành đơn vị ở
  • Giá bán: Từ 5 tỷ/căn
  • Bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài – thô bên trong
  • Đường trước mặt: 15 – 20m, vỉa hè 4m
Thông tin biệt thự Unique Villas Caraworld Cam Ranh
Thông tin biệt thự Unique Villas Caraworld Cam Ranh

Thiết kế độc đáo của biệt thự Unique Villas

Unique Villas Caraworld Cam Ranh được thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách Châu Á, hội tụ tinh hoa kiến trúc Singapore, Nhật Bản và nhiều nước Đông Nam A. Các căn biệt thự Caraworld Cam Ranh mới lạ được thiết kế hiên nhà giữa hai nhà/vườn trước giữa các biệt thự, tạo sự liền mạch, liên kết, tạo cảm giác “ăn gian” mở rộng không gian.

Unique Villas là dòng sản phẩm mới lạ và chưa từng có trên thị trường với công năng biệt thự trong giao diện liền kề. Mỗi căn biệt thự được thiết kế thông minh và tối ưu khả năng khai thác sử dụng cho gia chủ. 100% các căn biệt thự đều sở hữu sân vườn rộng, bể sục, diện tích phòng ngủ rộng rãi theo tiêu chuẩn 5 sao. 

Tầng 1 là Sân vườn tại gia. Trước nhà là sân vườn 24m2 có thể thiết kế sân vườn, bể bơi. Sau nhà là sân vườn 10,5m2 và sân phơi 7,8m2. Các căn biệt thự Unique Villas Caraworld Cam Ranh được thiết kế với khoảng lùi phía trước 6m, khoảng lùi phía sau nhà 3,2m tạo không gian diện tích sân vườn rộng rãi ấn tượng, đa công năng, vừa có thể thiết kế làm vườn sinh thái, vừa có thể làm hồ cảnh quan/hồ bơi trẻ em trước nhà. 

Thiết kế độc đáo của Unique Villas Caraworld Cam Ranh
Thiết kế độc đáo của Unique Villas Caraworld Cam Ranh

Tầng 2 phòng ngủ tiêu chuẩn với mỗi phòng là key riêng biệt. Thiết kế phòng ngủ tách biệt linh hoạt, mỗi phòng ngủ có chìa khóa riêng, có logia riêng, lối đi riêng biệt từng phòng để chủ nhân có thể thuận tiện khai thác và tối ưu công năng.

Tầng 2.5 là Pentstudio được thiết kế riêng tư theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với khoang tắm riêng biệt, có bể sục jacuzzi riêng tư. Thiết kế thang đi thẳng, tối ưu diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Đúng như tên gọi, các căn Unique Villas Caraworld Cam Ranh được thiết kế tập trung vào yếu tố sức khỏe của chủ sở hữu với mật độ cây xanh lớn kết hợp cùng với bể bơi tại gia. Chẳng cần đi đâu xa xôi, ngay tại biệt thự, gia chủ cũng được thư giãn, tận hưởng cảm giác thư thái hiếm có không kém gì các spa.

Với thiết kế thông minh, mỗi căn Unique Villas Caraworld Cam Ranh là một kiệt tác thiết kế vừa cách tân, mới lại, vừa tối ưu công năng, mang tới siêu lợi ích cho các chủ sở hữu. Chủ nhân vừa có thể ở vừa có thể khai thác cho thuê lưu trú thu lợi nhuận bền vững.

Giá bán Unique Villas Caraworld Cam Ranh là bao nhiêu?

Giá bán Unique Villas Caraworld Cam Ranh được đánh giá cực kỳ hấp dẫn trên thị trường. Theo đó, mỗi căn biệt thự có giá từ 5 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và vị trí khác nhau. Đây được coi là mức giá không thể tốt hơn trong thời điểm hiện tại, nhất là khi sản phẩm cực kỳ độc đáo, đa công năng, dễ khai thác và tiềm năng sinh lời vượt trội như biệt thự Caraworld Cam Ranh này.

Cụ thể bảng giá Unique Villas Caraworld Cam Ranh mới nhất như sau:

  • Unique villa thường: 7 – 8 tỷ ( đã vat )
  • Unique villa view công viên: 8,5  -10 tỷ
  • Unique villas góc: 11 – 13 tỷ
Dòng sản phẩm có bảng giá cực kỳ hấp dẫn
Dòng sản phẩm có bảng giá cực kỳ hấp dẫn

Với bảng giá khá hợp lý, Unique Villas hứa hẹn tạo nên con sóng lớn trong thị trường bất động sản Cam Ranh tại thời điểm hiện tại. Đặc biệt dự án có pháp lý cực kỳ minh bạch, sổ đỏ sẵn sàng và có quyền hình thành đơn vị ở. Đây thực sự là tài sản truyền đời có giá trị cho thế hệ mai sau và cũng là tài sản có khả năng thanh khoản tốt, sinh lời bền vững.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một tài sản với phong cách Nhật Bản để trải nghiệm không gian an cư nghỉ dưỡng đẳng cấp hoặc để đầu tư sinh lời trong tương lai là đây thực sự một lựa chọn đáng cân nhắc. Để được tư vấn thêm nhiều thông tin và cập nhật bảng giá chuẩn nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, T.Khánh Hoà
  • Làm việc: 24/7 từ Thứ 2 – CN
  • Email: doanlinh.sunhomes@gmail.com
  • Số điện thoại: 0906.116.559
  • Website: https://caraworldcamranh.land/ 

 

Chia sẻ

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Nội dung bài viết

Bài viết liên quan

Đăng ký Nhận
Báo Giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Đăng ký nhận báo giá

Báo giá sẽ được gửi về Email của quý khách sau khi quý khách gửi thông tin

Đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.